TRẢI NGHIỆM GIÁNG SINH KỲ DIỆU NĂM 2021 CHO GIA ĐÌNH TRÊN CHUYẾN TÀU POLAR EXPRESS DEVON

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thực sự kỳ diệu cho cả gia đình vào Giáng sinh năm 2021 này, thì một chuyến đi trên tàu The Polar Express Devon tại Đường sắt Nam Devon chắc chắn phải nằm trong top đầu!

Tạm gác bỏ cuộc sống đầy biến động, tại sao không chiêu đãi bản thân và con cái bằng một trong những trải nghiệm lễ hội thú vị nhất mà chúng có thể sẽ có. Đưa chúng lên tàu Polar Express tại ga Buckfastleigh và biến ước mơ Giáng sinh của bọn trẻ thành hiện thực.

Tôi nóng lòng muốn nhìn thấy khuôn mặt của các cậu con trai mình khi động cơ hơi nước lăn bánh vào nhà ga, sẵn sàng đưa chúng vào cuộc hành trình kỳ diệu mà chúng sẽ thích thú. Tôi cũng đang rất phấn khích đây!

Trải nghiệm điều kỳ diệu của câu chuyện The Polar Express trên một chuyến tàu hơi nước thực sự

Nếu bạn chưa nghe nói về nó, chuyến tàu tốc hành Polar dựa trên bộ phim hoạt hình năm 2004 với sự tham gia của Tom Hanks chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi gốc năm 1985. Cuốn sách kể về một cậu bé, vào đêm Giáng sinh nọ, đã nhìn thấy một chuyến tàu bí ẩn đi đến Bắc Cực dừng chân bên ngoài cửa sổ và mời cậu lên tàu.

Cậu bé tham gia cùng vài đứa trẻ khác, thực hiện cuộc hành trình đến thăm ông già Noel để chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Đó chính xác là những gì sẽ xảy ra khi bạn tham gia chuyến tàu tốc hành The Polar Express và xem câu chuyện được tái hiện trên sân khấu ngoài đời thực!

Vâng, mặc đồ ngủ vào và tham gia chuyến tàu nào! Điều đó thật tuyệt làm sao!

Nhà ga Buckfastleigh sẽ trang trí theo phong cách lễ hội và những đứa trẻ được nghe thấy âm thanh nhẹ nhàng của tiếng chuông xe trượt tuyết phía xa, trước khi động cơ hơi nước lăn vào sân ga, sẵn sàng để chúng leo lên tàu.

Hình ảnh mã PIN để tham gia một chuyến đi Giáng sinh kỳ diệu trên Polar Express.  Một nữ đầu bếp với chiếc mũ lễ hội và chiếc khăn quàng đỏ đứng ngoài cửa sổ tàu hơi nước cầm một chiếc đèn lồng kiểu cũ

Các đầu bếp sẽ chào đón trẻ em qua cửa sổ, trong khi người soát vé hô to “TẤT CẢ LÊN TÀU!” và bạn được dẫn đến chỗ ngồi của mình. Bạn có dịp gặp gỡ với nhân vật trong phim bao gồm những đầu bếp khiêu vũ, anh chàng hobo và cả ông già Noel xuyên suốt cuộc hành trình kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Những cảnh phim Polar Express sẽ trở nên sống động trước mắt bạn

Trên đường đi đến Bắc Cực, phân cảnh trong phim trở nên thật sống động khi các đầu bếp khiêu vũ phục vụ bánh quy và sô cô la nóng cho trẻ em, đồng thời kể cho chúng nghe câu chuyện ban đầu của The Polar Express, hoàn chỉnh, đầy đủ, với tất cả sự kỳ diệu của nó. Trong khi đoàn tàu lăn bánh, các đầu bếp sẽ trình chiếu những trang sách từ cuốn sách gốc của Chris Van Allsburg.

Bạn cũng có thể mang theo sách của chính mình để theo dõi câu chuyện.

Một người phụ nữ hóa trang thành đầu bếp với chiếc mũ lễ hội trên tay cầm một cuốn truyện lớn của tàu tốc hành Polar Express và đọc cho trẻ em nghe trên toa tàu hơi nước

Hành khách hào hứng được mời chia sẻ những trải nghiệm Giáng sinh kỳ diệu của họ với các nhân vật trong phim. Và khi cuộc hành trình tiếp tục, ngày càng có nhiều yếu tố của câu chuyện trở nên rực rỡ hơn.

Gặp gỡ ông già Noel trên tàu Polar Express

Vào sự kiện chính: Đến Bắc Cực, gặp gỡ ông già Noel cùng chiếc xe trượt tuyết và cây thông giáng sinh của ông ấy. Tôi nghĩ rằng các cậu con trai của tôi vô cùng phấn khích lên luôn!

Khi tàu chạy chậm lại, hãy đảm bảo rằng bạn đang quan sát lối vào toa vì ông già Noel sẽ leo lên tàu The Polar Express.

Đồng hành  với Yêu tinh của mình, Ông già Noel sẽ đi vòng quanh để nói chuyện với tất cả các hành khách. Ông ấy cũng tặng họ một chiếc Chuông màu bạc giống như trong phim. Tất nhiên là chỉ khi bạn nằm trong Danh sách người tốt.

Khi tàu Polar Express quay trở lại ga Buckfastleigh, các đầu bếp sẽ giúp trẻ em viết thư cho ông già Noel trước hoặc sau khi gặp ông. Kế đến, họ sẽ đặt chúng vào một hộp bưu điện đặc biệt để đảm bảo Polar Express đưa chúng trở lại với ông già Noel.

Chuyến tàu lại khởi hành và mọi người sẵn sàng tiếp tục cuộc vui .

Viết thư cho ông già Noel và kiểm tra máy quét ” Nghịch ngợm hay Tốt bụng ” của Yêu tinh

Khi trở lại nhà ga, trẻ em có thể gửi thư cho ông già Noel và tô màu các nhân vật yêu thích của chúng trong câu chuyện nổi tiếng. Chúng cũng có thể (nếu chúng dám!) Kiểm tra máy quét của Yêu tinh để xem mình là đứa trẻ nghịch ngợm hay tốt bụng!

Còn có cả quà lưu niệm để mua trong cửa hàng quà tặng của nhà ga.

Như tôi đã đề cập trước đó, ban tổ chức khuyến khích tất cả hành khách ở mọi lứa tuổi mặc đồ ngủ giống như trong phim. Tôi có thể tưởng tượng những đứa trẻ hoàn toàn thích thú. Và một khi họ thuyết phục được người lớn tham gia, bầu không khí trong tàu trở nên thật sôi động.

Mark Haynes, Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số và Thương mại Điện tử của PNP Events Ltd, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chạy Polar Express ở Devon sau khi tổ chức sự kiện ở các khu vực khác của Vương quốc Anh. Chúng tôi chắc chắn rằng du khách đến thăm tuyến đường sắt sẽ thích trải nghiệm này. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy đến tham gia với chúng tôi bằng cách nhận vé Polar Express ngay hôm nay. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp tất cả các bạn ”.

Tay một người đàn ông cầm hai tấm vé vàng có hình đoàn tàu chạy bằng hơi nước trên chuyến tàu lễ Giáng sinh Polar Express

Giữ cho Polar Express an toàn: Các quy tắc cộng đồng

Sự kiện năm nay sẽ tuân thủ các nguyên tắc của Covid 19 và nhà tổ chức đang theo dõi một cách nghiêm túc:

  • Tương tự như các phương tiện giao thông công cộng khác, hành khách trên 11 tuổi, người mà không ăn uống trên tàu, phải đeo khẩu trang.
  • Vé sẽ không phát hành hết. Điều này đảm bảo có thể phân bổ chỗ ngồi cho mỗi người ở khoảng cách xa.

Polar Express sẽ chạy nhiều lần trong ngày từ Đường sắt Nam Devon tại ga Buckfastleigh vào các ngày cuối tuần 20 và 21 tháng 11, 26 – 28 tháng 11, 2 – 5 tháng 12 và 9 – 12 tháng 12. Sau đó, nó sẽ chạy hàng ngày từ ngày 15 đến 23 tháng Mười Hai.

Giá vé dao động từ £ 24,95 đến £ 43,95 tùy thuộc vào ngày và bạn đi hạng Tiêu chuẩn hay hạng Cao cấp.

Hãy chuẩn bị bộ đồ ngủ Giáng sinh của bạn, tinh thần lễ hội luôn luôn sẵn sàng và lên tàu để có trải nghiệm kỳ diệu nhất trong năm. Nhưng nhanh lên, với lượng du khách tấp nập từ năm ngoái, thì đây là chuyến tàu rất sốt vé trong thị trấn! Đặt chỗ ngay thôi.

Mã PIN cho chuyến tàu lễ Giáng sinh Polar Express tại Đường sắt Nam Devon, một cậu bé mặc áo choàng nói chuyện với người soát vé trên sân ga phía trước một đoàn tàu hơi nước

Nguồn: twinstantrumsandcoldcoffee

Scroll to Top